1. Cho thuê ô tô tự lái Đà Lạt - 02633 519 539
    Dismiss Notice
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


NHÂN VIÊN LỄ TÂN - ĐÀ LẠT (Tiếng Anh/ Tiếng Hàn)

Thảo luận trong 'Việc Làm Đà Lạt' bắt đầu bởi Đoan Trinh, 20/7/17.

  1. Đoan Trinh New Member
    Đoan Trinh

    Đoan Trinh New Member

    Tham gia ngày:
    20/7/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mô tả công việc:

    - Vệ sinh khu vực làm việc hàng ngày, chăm sóc các chậu hoa bàn tại sảnh sắp xếp công việc ngăn nắp, gọn gàng khu vực quầy lễ tân và khu vực tiền sảnh.

    - Chịu trách nhiệm và sử dụng quỹ bộ phận theo đúng nội quy Resort/ Khách sạn/ Sân Golf

    - Chịu trách nhiệm và bảo quản chìa khóa phòng (thẻ từ), chìa khóa chủ (Master key) và chìa khóa xe điện, xe ô tô của Resort/ Khách sạn/ Sân Golf

    - Chịu trách nhiệm bảo quản xe đạp, dù bàn giao ca hàng ngày.

    - Chịu trách nhiệm và bàn giao tiền quỹ bộ phận, tiền khách out đúng tiêu chuẩn đảm bảo có chữ ký giao nhận rõ ràng.

    - Giữ mối quan hệ tốt với các thành viên trong bộ phận.

    - Làm việc theo đúng ca đã được chia, nghỉ tuần, nghỉ lễ phép…, đổi ca phải được đồng ý từ trưởng bộ phận.

    - Chào đón và tiếp khách với nụ cười luôn trên môi, đảm bảo phục vụ khách trong tư thế luôn sẵn sàng để đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách

    - Chuẩn bị cho việc khách sắp đến và khách sắp đi (arrivals, depatures)

    - Bán phòng khách lẻ trong khung giá cho phép một cách hiệu quả

    - Nhận đặt cọc của khách lẻ.

    - Làm thủ tục nhận khách ở

    - Lập và bảo quản hồ sơ khách ở

    - Chạy tiền phòng và mọi dịch vụ phát sinh (nếu có), kiểm tra giá phòng ở và sửa giá phòng (nếu có)

    - Xác định và giải quyết những yêu cầu, hay than phiền của khách theo khả năng cho phép.

    - Nhận và xử lý những tin nhắn liên quan đến khách trong phạm vi cho phép

    - Nhận và thực thi những thông tin khuyến mãi khi bán phòng, bán golf cũng như những chương trình bán phòng trọn gói theo từng giai đoạn

    - Trả lời điện thoại tổng đài và điện thoại nội bộ theo đúng tiêu chuẩn

    - Truyền đạt thông tin với các bộ phận liên quan một cách chính xác.

    - Giải quyết những booking amend và hủy phòng (báo bộ phận buồng phòng, sales v.v)

    - Làm thủ tục cho khách trả phòng

    - Giải quyết việc thanh toán của khách (trả tiền mặt, thẻ, nợ… giúp thông báo công nợ đến các bộ phận liên quan )

    - Lập báo cáo doanh thu ngày, trình Trưởng bộ phận kiểm tra và nộp tiền cho kế toán

    - Đổi ngoại tệ theo đúng tỷ giá cập nhật hàng ngày từ ngân hàng

    - Hoàn tất ca làm việc và bàn giao ca mới

    - Xử lý và lưu thông tin đồ đạc thất lạc, đồ khách quên.

    Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên

    - Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

    - Có kiến thức cơ bản về Du Lịch địa phương và tổng quan nước Việt Nam

    - Biết sử dụng máy vi tính (Word, Excel, Internet, Email)

    - Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn

    - Khả năng thích ứng với các ca làm việc khác nhau theo sự chỉ đạo của ban điều hành.

    - Khả năng duy trì và phát triển các mối liên hệ công việc một cách tốt đẹp với đồng nghiệp.

    Chế độ đãi ngộ:

    - Có xe đưa đón từ trung tâm Đà Lạt đến SAM Tuyền Lâm

    - Được ký kết HĐLĐ

    - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật

    - Service charge

    - Môi trường làm việc thân thiện

    - Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề

    - Thưởng lễ

    - Lương tháng 13

    Cách thức ứng tuyển

    - Gửi hồ sơ trực tiếp tại:

    Ms Đoan Trinh – Phòng Nhân sự - (0263) 355 1118

    Phân khu chức năng số 7,8 . KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt

    (Ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại, email liên hệ trên bìa hồ sơ)

    - Gửi hồ sơ trực tuyến (Ưu tiên):

    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt) qua Email: trinh.tran@samtuyenlam.com.vn

    (Ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề email)

    Lưu ý: Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn.
     

Chi sẻ trang này