1. Cho thuê ô tô tự lái Đà Lạt - 02633 519 539
    Dismiss Notice
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Thùng rác 120 lít cam kết giá rẻ nhất Quận 8- 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'Việc Làm Đà Lạt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 28/6/19.

  1. HuynhBaoNgoc New Member
    HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc New Member

    Tham gia ngày:
    15/2/19
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn địa chỉ mua thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Long và trên toàn quốc. Khách hàng mua thùng rác nhựa được công ty hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

    Sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít được làm bằng chất liêu nhựa có chất lượng cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết nắng, mưa. Sản phẩm thùng rác được sử dụng nhiều ở các khu công nghiệp, địa điểm công cộng những nơi có lượng rác thải lớn.

    Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng:

    - DỊCH VỤ CHĂM SÓC TẬN TÌNH CHU ĐÁO

    - GIÁ CẢ HỢP LÝ, GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

    - GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN VÀ NHANH NHẤT

    [​IMG]

    I.Thông tin thùng rác nhựa 120l - Call: 0911.084.000 Ms Ngọc

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Thương hiệu: Paloca

    - Chất liệu: Nhựa HDPE, Composite

    - Kích thước tổng thể: RxDxC = 48 x 57 x 93 cm

    - Trọng lượng sử dụng: 08 Kg

    - Màu sắc tiêu chuẩn: Xanh, vàng, cam, đỏ

    - Bảo hành: 06 tháng.

    [​IMG]

    Đặc điểm sản phẩm thùng rác nhựa 120 lít:

    - Miệng thùng rác được gia cố các gân tăng cứng, tăng độ bền cho sản phẩm khi sử dụng xe cẩu rác.

    - Bánh xe cao su đặc trục thép đặc chuyển dễ dàng, chống trơn trượt thuận tiện cho việc thu gom rác.

    - Có thể đặt thùng rác cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng một cách linh hoạt.

    - Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.

    - Nắp đậy của thùng rác luôn kín giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.

    [​IMG]

    II.Hàn Quốc: Cấm sử dụng túi nilon tại 13.000 siêu thị để bảo vệ môi trường
    Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, với nỗ lực bảo vệ môi trường và khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm nhựa tái chế, lệnh cấm sử dụng túi nilon sẽ được áp dụng tại Hàn Quốc. 11.000 siêu thị có diện tích sàn từ 165 m2, 2.000 cửa hàng tiện lợi, 18.000 tiệm bánh là đối tượng của lệnh cấm này.

    Trung bình người dân Hàn Quốc tiêu thụ khoảng 414 túi nilon trong một năm, cao hơn nhiều so với mức 198 túi của người dân các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu (EU). Từ ngày 01/01/2019, thay vì túi nilon, khách hàng khi mua hàng tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm bánh ở Hàn Quốc sẽ sử dụng túi giấy có thể tái chế hoặc túi vải dùng nhiều lần. Nếu vi phạm lệnh cấm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm bánh sẽ đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 03 triệu won (khoảng 2.700 USD). Sắp tới, Hàn Quốc cũng sẽ nghiên cứu áp dụng lệnh cấm này đối với các sản phẩm nhựa dùng một lần khác, ví dụ như ống hút, túi nilon dùng trong tiệm giặt là, bọt xốp gói bọc hàng hóa, túi nilon bọc ô, găng tay nilon dùng một lần, màng bọc thực phẩm...

    Trước đó, đã có hàng chục quốc gia đã áp lệnh cấm hoặc thuế cao đối với mặt hàng túi nilon, bao gồm Australia, Anh, Pháp, Trung Quốc, New Zealand và Hà Lan. Thậm chí, quốc gia châu Phi Kenya tỏ ra nghiêm khắc nhất đối với việc này, khi đặt ra điều luật người vi phạm lệnh cấm có nguy cơ bị xử 04 năm tù hoặc chịu mức phạt hành chính lên tới 39.000 USD. Trung Quốc vào năm 2017 cấm nhập khẩu 24 loại chất thải rắn, bao gồm các loại nhựa và giấy chưa phân loại. Indonesia ban hành lệnh cấm sử dụng túi nilon, bọt xốp, ống hút... nhằm giảm 70% chất thải đại dương vào năm 2019. Tháng 09/2018, Malaysia tuyên bố hướng tới mục tiêu loại bỏ các sản phẩm nhựa dùng một lần vào năm 2030; dự kiến, sẽ áp mức thuế rất cao đối với túi nilon. Tập đoàn nội thất Thụy Điển IKEA nổi tiếng sẽ ngừng bán sản phẩm nhựa sử dụng một lần từ ngày 01/01/2020. Một số tập đoàn khác cũng bắt đầu hành động để hạn chế, tiến đến loại bỏ ống hút nhựa, bao gồm KFC, Starbucks, Burger King và Khu giải trí World World Sentosa (Singapore).

    Vào tháng 10, Nghị viện châu Âu (European Parliament) cũng bỏ phiếu cấm một loạt các loại sản phẩm nhựa sử dụng một lần như ống hút, tăm bông ngoáy tai và dao, nĩa nhựa nhằm hạn chế ô nhiễm đại dương. Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) ước tính, hiện có khoảng 150 triệu tấn nhựa trong lòng đại dương. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Science vào năm 2015 cho thấy, mỗi năm có từ 05 - 13 triệu tấn nhựa thải vào đại dương. Một nghiên cứu khác đưa ra dự báo, năm 2050, nếu các quốc gia trên thế giới không chung tay hạn chế, thì đại dương sẽ có nhiều nhựa hơn cả... cá.

    Địa chỉ báo giá, nơi mua bán thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM

    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     
  2. chuyennha75 Member
    chuyennha75

    chuyennha75 Member

    Tham gia ngày:
    23/6/19
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG theo các số điện thoại quen thuộc: 0981.433.733 - (024)66.818.515 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Khảo sát văn phòng để lập báo giá chuyển văn phòng trọn gói

    2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Trong vòng 0 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).

    Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.







    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:



    Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:


    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:


    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:



    Ngay sau khi Quý Khách hàng và CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )


    Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại Chuyển Nhà Thành Hưng. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.
     
  3. chuyennha75 Member
    chuyennha75

    chuyennha75 Member

    Tham gia ngày:
    23/6/19
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG theo các số điện thoại quen thuộc: 0981.433.733 - (024)66.818.515 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Khảo sát văn phòng để lập báo giá chuyển văn phòng trọn gói

    2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Trong vòng 0 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).

    Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.







    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:



    Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:


    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:


    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:



    Ngay sau khi Quý Khách hàng và CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )


    Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại Chuyển Nhà Thành Hưng. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.
     
  4. chuyennha75 Member
    chuyennha75

    chuyennha75 Member

    Tham gia ngày:
    23/6/19
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG theo các số điện thoại quen thuộc: 0981.433.733 - (024)66.818.515 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Khảo sát văn phòng để lập báo giá chuyển văn phòng trọn gói

    2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Trong vòng 0 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).

    Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.







    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:



    Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:


    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:


    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:



    Ngay sau khi Quý Khách hàng và CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )


    Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại Chuyển Nhà Thành Hưng. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.
     

Chi sẻ trang này