I. Mô tả công việc: A. Công việc Chăm sóc khách hàng 1. Thường trực tư vấn tuyển sinh. Nắm thông tin HS, PHHS để phản hồi lên BGH.. 2. Định kỳ gọi điện thoại hỏi thăm PHHS về tình hình học tập, ăn ở, sinh hoạt ở trường 3. Tư vấn, phản hồi các ý kiến của HS và PHHS trên web, facebook. 4. Ghi nhận và giải đáp thắc mắc của PHHS qua điện thoại/trực tiếp. 5. Chăm sóc các thí sinh quan tâm đặc biệt qua điện thoại. B. Công việc Tuyển sinh 1. Chủ động xây dựng kế hoạch, các phương án... TUYỂN DỤNG NV CSKH - TUYỂN SINH (SL:02) Xem chi tiết tại link gốc...